Hướng dẫn sử dụng iView V3


iView là một giải pháp SEO social, Seending sản phẩm đỉnh cao trong việc kinh doanh , với công nghệ View thực 100% thì iView đã và đang là một trong những vũ khí SIÊU lợi hại của giới SEObiz hiện nay. Hôm nay mình sẽ tổng hợp lại các query cơ bản thường được hay sử dụng để mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc tận dụng những ưu điểm siêu việt của phần mềm .Mọi ý kiến thắc mắc về phần mềm mọi người vào http://chamsoc.isale.vn để được hỗ trợ kỹ thuật một cách nhanh nhất

Quy định chính sách sử dụng Phần mềm iView Pro

iView chạy tốt nhất ở trên nền

- Windown 7 Có Framework .Net 4.0 và IE 9 hoặc 10
- Windown 8, 8.1.. Có Framework .Net 4.5 và IE 11 hoặc 12...
Download iView V3

Video hướng dẫn sử dụng



2.Search Suggest

 2.1.Google suggest

Cách 1:
http://google.com.vn;Từ khóa;domain; Internal Link 1;Internal Link 2;Internal Link 3
VÍ DỤ :http://google.com.vn;phan mem seo;igoo.vn;dvd-seo-02-các-bước-seo-hỏi-đáp-cùng-chuyên-gia-thân-tặng.html;danh-sách-web-2-0-vệ-tinh-và-forum-seeding-update-liên-tục.html
Lưu ý: có thể để ở dấu hiệu nhận biết :
http://google.com.vn;phan mem seo;igoo.vn;[DVD SEO 02] CÁC BƯỚC SEO - HỎI & ĐÁP CÙNG CHUYÊN GIA (thân tặng);Danh sách Web 2.0 Vệ tinh và Forum Seeding [ UPDATE LIÊN TỤC ]
Cách 2:
http://google.com.vn;Từ khóa;website (Các bạn có thể để ở dạng spin từ khóa hay spin website đều ok hết)
Ví Dụ :
 http://google.com.vn;phan mem seo;igoo.vn
 http://google.com.vn;{phan mem iseo|phan mem iview|phan mem itarget};{igoo.vn|thachpham.com|isale.vn}
Nguyên lý của chương trình khi chạy kiểu spin đó là :
  - Chương trình search "phan mem seo" sẽ random vào từng website ở trong mục spin đó  , tương tự đối với các từ khóa tiếp theo . Chúng ta có thể để dạng "auto click site" để khi click vào website bất kỳ nào đó thì chương trình tiếp tục random click các link trên website đó tùy theo mọi người để nó click bao nhiêu lần  ,mọi người nhớ tăng time on site  lên 1 chút là sẽ rất ok

2.2.Yotube suggest

Cấu trúc : http://youtube.com;từ khóa;Mã ID video của bạn 
https://www.youtube.com/watch?v=aY361CSyeNA  (aY361CSyeNA chính là mã ID video của bạn)
Ví dụ :
http://youtube.com;66 câu phật học;aY361CSyeNA
Chương trình sẽ vào youtube seach " 66 cau phat hoc" và sẽ tìm đến video của bạn bằng mã ID đó để click view
Lưu ý: Mọi người có thể để "auto click site" để khi view video đó nó sẽ tiếp tục click vào link nội bộ có trong video hoặc có trong phần mô tả video

2.3.Cococ suggest

Cấu trúc :
http://coccoc.com/search;Từ khóa
http://coccoc.com/search;{từ khóa spin};{spin webiste}
http://coccoc.com/search;Từ khóa;domain; Internal Link 1;Internal Link 2;Internal Link 3 (T ương tự như google )
Ví Dụ: 
http://coccoc.com/search; phan mem iview
http://coccoc.com/search;{phan mem iseo|phan mem iview|phan mem itarget};{igoo.vn|thachpham.com|isale.vn}
Nguyên lý hoạt động giống như chạy như google

3.Kéo traffic từ mạng xã hội G+,Fb

3.1 Google plus

G+ Linkpost g+;link post;Internal Link 1
VD:https://plus.google.com/109867806100271095151/posts/LoZG1oBvieh;dvd-seo-02-các-bước-seo-hỏi-đáp-cùng-chuyên-gia-thân-tặng.html;danh-sách-web-2-0-vệ-tinh-và-forum-seeding-update-liên-tục.html

3.2 Facebook

Vd:Linkpost FB ;link post;Internal Link 1
https://www.facebook.com/congdongwebgamevietnam/posts/254369461353516dvd-seo-02-các-bước-seo-hỏi-đáp-cùng-chuyên-gia-thân-tặng.html;danh-sách-web-2-0-vệ-tinh-và-forum-seeding-update-liên-tục.html
Lưu ý: Link kéo traffic từ mạng xã hội mọi người nên điều hướng một cách hợp lý dựa vào từ khóa , dựa vào GA để điều hướng tỷ lệ thoát cho hợp lý

4.Click backlink trong website 

Domain;domain1;domain2
http://igoo.vn;vietmoz;isale.vn
Lưu ý: Có thể lấy dấu hiệu nhận biết chính là key Vd: http://igoo.vn;Khóa học seo;Phần mềm Facebook .

5.Click backlink từ diễn đàn , forum , website vệ tinh...(Đặc biệt chữ ký)

Regex=domain có thể để dạng spin vd ({domain1|domain2...} hoặc {key 1| key2....}
Listlink=Link 1
Link 2
Link 3
.....
Link 19
Lưu ý : Tối đa 19 dòng
Hoặc có thể làm đa dạng hơn bằng cách :
Regex=domain có thể để dạng spin vd ({domain1|domain2...} hoặc {key 1| key2....}
Listlink=Link 1;{spin từ khóa}
Link 2
Link 3
.....
Link 19
Vd: Regex=igoo.vn
Listlink= http://thachpham.com/seo/danh-gia-phan-mem-iseo.html
http://forum.idichvuseo.com/threads/dvd-seo-2013-tu-binh-nguyen.13680/
Hoặc
Vd: Regex=igoo.vn
Listlink= http://thachpham.com/seo/danh-gia-phan-mem-iseo.html;{seo onpage|Hướng dẫn SEO}
http://forum.idichvuseo.com/threads/dvd-seo-2013-tu-binh-nguyen.13680/
Tùy theo điều hướng của mỗi người mà để dạng spin từng link trong listlink khác nhau
Lưu ý : Để giảm tỷ lệ Outbound Link mọi người nến để chế độ [auto click site]

6. Tăng view , like Youtube,Seo youtube, Subscribe

Để tăng Subscribe cho kênh youtube của bạn thì bạn chỉ cần thêm ?sub_confirmation=1 vào cuối đường link kênh của bạn và đưa vào iview là được
Ví dụ: tôi muốn tăng Subscribe cho kênh này https://www.youtube.com/channel/UCk2a9-WrbI0H2T9kdld_A3Q thì tôi thêm như sau
https://www.youtube.com/channel/UCk2a9-WrbI0H2T9kdld_A3Q?sub_confirmation=1
Về youtube có thể áp dụng cách làm tương tự như khi search google
vd:
-View Link youtube của bạn và chuyển hướng view link khác
Cấu trúc : http://youtube.com; key; Đường dẫn video (Chỉ cần lấy đoàn text đằng sau VD:Youtube.com/watch?v=r263_zCDkPs thì chỉ cần lấy watch?v=r263_zCDkPs là ok)
Hoặc để nguyên đường dẫn youtube đó để view đó là tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người
VÍ DỤ :http://Youtube.com/watch?v=r263_zCDkPs
http://Youtube.com/watch?v=r263_zCDkPs;watch?v=IKo7uVkkWuw
-Sugesst từ khóa về link youtube của bạn (Phần này đã nói trên mục youtobe suggest)

LƯU Ý NHỎ :

-Tất cả các tính năng trên anh chị em có thể áp dụng các cấu trúc SPIN từ khóa , SPIN link  trong mỗi query để cho đa dạng nhé!
-Auto click site nó sẽ tự động click vào cái tiến  trình cuối cùng của cấu trúc query của bạn chứ không phải trong tất cả các tiến trình query nhé 
- Mọi người không quá tham lam vào việc search từ khóa từ google về vì cần chú ý đến lượng tìm kiếm để phân bố cho đều , thời gian on site tăng lên 1 chút , không thực hiện quá nhiều sẽ bị nghi vấn đó 
VD: http://igoo.vn;tài-liệu-seo-free-ebook-seo-vietmoz-thân-tặng.html;thuật-toán-google-penguin-tổng-thể-và-giải-pháp.html  (Thì sau khí view lần lượt các tiến trình thì đến tiến trình cuối cùng là thuật"toán-google-penguin-tổng-thể-và-giải-pháp.html" nó sẽ tự động click ở page đó }   
Trong bài hướng dẫn là kinh nghiệm em sử dụng hằng ngày của em chắc chắn không tránh khỏi nhiều thiếu xót ..Mong anh chị bổ sung cho em cùng tất cả anh em trong cộng đồng để sử dụng các tính năng tuyệt vời của iview một cách triệt để nhất .Em xin chân thành cảm ơn ạ!
Chúc các bạn thành công.

Cách xây dựng nội dung tạo lòng tin khách hàng


Chân thành cảm ơn tất cả các bạn thành viên đã đóng góp ý kiến trong cộng đồng cùng làm content marketing để hoàn thiện chủ đề này.
Việc để khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ là điều tất yếu khi bạn kinh doanh. Vậy chúng ta có thể tạo ra những nội dung thế nào để xây dựng lòng tin ở khách hàng.
Trước hết, muốn ai đó tin bạn bạn phải nói sự thật, nếu bạn nói dối thì những lời tiếp theo cũng chỉ là dối trá. Dưới đây là một số cách làm nội dung, có thể xem như một tài liệu tham khảo, chọn lọc và áp dụng tùy sản phẩm/dịch vụ.
  1. Bề dày lịch sử/uy tín thương hiệu
Nếu bạn có lợi thế này, hãy xây dựng nội dung xoay quanh nó. VD: infographics, video lịch sử thành lập, những bức ảnh của thương hiệu trong ngày đầu, chứng nhận thành lập…
  1. Nhấn mạnh về thành phần sản phẩm/hoạt động công ty
Nhất là những sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng…hãy truyền tải cho mọi người thật rõ về thành phần tạo nên sản phẩm. Vd: livestream nói về sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, ảnh hoạt động sản xuất, chế biến, hoạt động dã ngoại, làm việc của nhân viên, cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất …
  1. Bảo trợ bởi người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng
Nếu có nhiều tiền thì bạn có thể sử dụng loại nội dung này. Vd: nhờ người nổi tiếng review, chụp hình, làm vlog…
  1. Bảo trợ bởi viện nghiên cứu, chuyên gia
Các tổ chức uy tín chắc chắn tăng thêm phần tin tưởng của khách hàng. Vd: hình ảnh giấy chứng nhận, ảnh dự hội nghị, nhận bằng khen…
  1. Nguồn gốc xuất xứ
Một số người tin rằng đồ Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ… là tốt. Hãy thử làm nội dung nhấn mạnh vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vd: ảnh đi lấy hàng, nhập hàng, nhận hàng, hợp tác ký kết, chứng nhận hợp tác…
  1. Testimonial (cảm nhận khách hàng)
Dùng khách hàng  nói về sản phẩm dịch vụ là một trong nhiều cách khá tốt trong việc xây dựng niềm tin cho khách hàng khác. Họ tạo ra những bằng chứng xã hội đáng tin cho thương hiệu của bạn. Vd: hình chụp feedback, video phỏng vấn, review đánh giá trên website, fanpage…
  1. Tư vấn trực tiếp
Hãy lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giúp họ giải quyết những vấn đề, xóa đi nỗi lo âu sợ hãi của họ. Vd: tổ chức webinal, offline, talkshow, livestream tư vấn, free day…
  1. Chính sách bảo hành & hoàn tiền
Sản phẩm/dịch vụ bạn tốt thì sợ gì chính sách bảo hành & hoàn tiền. Mạnh dạn làm nội dung này để củng cố lòng tin khách hàng là một ý hay.
  1. Tài trợ cho hoạt động xã hội
Giúp những người khó khăn vừa thể hiện trách nhiệm xã hội, vừa tạo dựng uy tín lớn cho cộng đồng. Vd: quỹ học bổng, đào tạo miễn phí, suất ăn miễn phí…
  1. Đầu tư vào bộ nhận diện thương hiệu
Một thương hiệu được chăm chút đến logo, cover, avatar, website, hình ảnh, màu sắc…sẽ tạo cảm giác tin tưởng hơn.
  1. So sánh với sản phẩm/dịch vụ khác
Hãy cung cấp những thông tin về sp/dv của bạn vượt trội hơn những nơi khác, nhấn mạnh những điều khác biệt, phân tích lợi ích lớn hơn mà khách hàng nhận được. Vd: video review, infographics so sánh, khách hàng trải nghiệm và đánh giá…
  1. Case studies
Hãy kể những câu chuyện thành công mà sản phẩm/dịch vụ của bạn mang lại cho khách hàng. Vd: hành trình làm đẹp, câu chuyện đổi đời…
  1. Cho dùng thử
Nếu tất cả điều bạn làm khách hàng đều chưa tin thì hãy cho họ dùng thử, trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng 1 sờ. Vd: dùng thử trong thời gian giới hạn, ăn thử, uống thử, khảo sát thực tế khách hàng với sp/dv khác…
Nguồn: Theo congdongisocial

4 chiến lược Link Building cho website mới


Xây dựng liên kết – link building quả thật giống như một cuộc thi leo núi không điểm đích. Mục tiêu của bạn là sẽ phải leo cao nhất có thể để chiến thắng đối thủ.
Khi bạn bắt đầu xây dựng liên kết cho một website mới, điều đó có nghĩa bạn sẽ phải bắt đầu leo lên từ con số 0. Sẽ không có một con đường tắt nào có thể giúp bạn vượt qua thật nhanh giai đoạn này.
Dùng tool hoặc mua link có thể giúp bạn đốt cháy giai đoạn, tuy nhiên, nếu không may bị phạt, website bạn sẽ giống như hàng loạt các trang bị dính tác vụ thủ công trong đợt càn quét vừa rồi, mất tích khỏi bảng kết quả tìm kiếm.
Vậy có cách gì để giúp bạn có thể lên đỉnh núi nhanh và không vất vả?
Sự thật là không! Đừng bao giờ nghĩ đến việc dành thời gian hay tiền bạc của mình cho các hình thức xây dựng liên kết hứa hẹn đem lại hiệu quả ngay lập tức. Bạn sẽ buộc phải từng bước leo lên, chậm mà chắc theo 4 cách dưới đây:

Cách 1 – Áp dụng nguyên tắc cho đi nhận lại

strategy-1---link-building-for-new-site
Nguyên tắc cơ bản khi muốn tham gia bất kỳ cuộc chơi nào, đó là nếu muốn nhận được điều gì đó từ người khác, bạn sẽ cần phải cho đi trước tiên.
Link building cũng như vậy. Bạn sẽ cần cho họ 1 cái gì đó trước khi họ có thể cho bạn những backlink của mình. Và sau đây là một số cách mà các SEOer trên thế giới thường làm mà tôi đã tổng hợp được để nhận được backlink từ các website khác:

Option #1: Cho ảnh, nhận về backlink

Bất kỳ website nào cũng đều cần ảnh chất lượng. Không chỉ giúp tô điểm cho website của bạn, ảnh đẹp còn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi cho rất nhiều các website bán hàng. Chính vì vậy, nhiều các SEOer đã tự thuê riêng một designer để thiết kế ảnh cho website. Tuy nhiên, không phải SEOer nào cũng có khả năng tuyển designer về để thiết kế vài chục cái ảnh trên site.
Chính vì vậy, nhiều người đã nghĩ đến việc “thuê designer thiết kế ảnh, trao đổi ảnh đó để lấy backlink”.
Thay vì bán ảnh, họ trao đổi ảnh miễn phí lấy một lượng backlink ổn định và một mối quan hệ tốt với chủ website khác. Đây là một khoản đầu tư đem lại nhiều lợi nhuận trong dài hạn.
Điểm mấu chốt trong kế hoạch này đó là bạn cần thiết kế những loại ảnh nào?
Hãy nghĩ đến những ảnh có nội dung có liên quan đến lĩnh vực của website bạn, và tập trung vào những lĩnh vực hot. Ví dụ, website bạn đang nói về Content Marketing, bạn có thể thiết kế ảnh cho cả các lĩnh vực sau:
  • SEO tools
  • Kiến thức SEO
  • Các công cụ đọc thông tin người dùng
  • Marketing nội địa
  • cùng một số các kênh marketing khác

Option #2: Cho tool free, nhận về backlink

Nếu bạn muốn có một trang vệ tinh với một lượng lớn truy cập mỗi ngày, cùng một lượng backlink tự nhiên về đều đặn, hãy nghĩ đến việc tạo một công cụ free nào đó tích hợp online trên website.
Đây là cách mà rất nhiều các quản trị viên website ở nước ngoài đã theo đuổi. Tiêu biếu trong số đó, bạn có thể nhìn vào Keywordtool.io với công cụ nghiên cứu từ khóa dài trên trang web này. Mới đầu, chi phí để sản xuất và vận hành của công cụ này khá cao. Tuy nhiên, sau thời gian, từ vốn đầu tư này, họ thu về gần 30k link tự nhiên từ hơn 4500 domain khác nhau.
(giá tiền cho mỗi backlink này rơi vào khoảng dưới 1$)
Nếu lựa chọn cách này, bạn sẽ phải chọn cho mình một lĩnh vực hot, sau đó code tool và quảng cáo chúng trên các forum, mạng xã hội để đưa nó tiếp cận đến nhiều người nhất.

Option #3: Nhận backlink từ việc làm các báo cáo nghiên cứu

Wikipedia hay những trang web chia sẻ kiến thức khác đã và đang làm theo cách này. Họ cho đi kiến thức, để nhận về sự uy tín, và quan tâm của người đọc. Người đọc sẽ nhớ đến họ và trích dẫn về các tài nguyên mà những trang này đã chia sẻ khi muốn chia sẻ kiến thức cho người khác.
Để phương pháp này đạt hiệu quả nhất, hãy tìm kiếm một câu hỏi phổ biến nào đó mà bạn thấy vẫn chưa có một câu trả lời đầy đủ cụ thể, và làm một nghiên cứu chi tiết để trả lời cho câu hỏi này. Sau đó, quảng cáo và đưa chúng đến với người đọc.
Trên đây là một vài các cách thường được sử dụng của các SEOer trên thế giới. Và dù bạn chọn cách nào đi chăng nữa, hãy ghi nhớ và chú ý đến giá trị mà bạn đã cho đi bởi nó sẽ quyết định đến việc thành/ bại của cách xây dựng liên kết này.

Cách 2 – Cạnh tranh backlink

Không cần phải mất thời gian để đi tìm kiếm các trang cày backlink, bạn chỉ cần nghiên cứu đối thủ và làm theo họ: “Đối thủ có link gì, bạn có link đó.”
Đây là cách thường được sử dụng của các SEO newbie. Sau khi đã xác định được đối thủ của mình, bạn sẽ phải cần đến một số các công cụ nghiên cứu link đối thủ như Ahrefs, SemRush,… để có được một báo cáo chi tiết các backlink của đối thủ.
Sau đó, bạn sẽ cần phân loại rõ: đâu là site vệ tinh của đối thủ?, đâu là các blog riêng tư? (bình luận bị kiểm duyệt)?, đâu là các forum cho phép bạn tạo user và bình luận cày link?
Đối thủ tất nhiên sẽ không cho bạn cày link trên hệ thống vệ tinh của họ, chính vì vậy bạn cần tập trung vào các forum cho phép bạn tạo user và cày kéo link. Sau đó, xây vệ tinh để cạnh tranh với vệ tinh của đối thủ.
Mới đầu, công việc lọc này sẽ mất khá nhiều thời gian, bao gồm cả thời gian đi đăng ký và check độ khả dụng của các forum. Bạn có thể sẽ mất vài ngày cho đến vài tuần để hoàn thành công việc này. Do vậy, hãy kiên nhẫn và làm chắc từng bước một để không bỏ sót bất kỳ một liên kết giá trị nào.

Cách 4 – Guest Posting

guest-posting
Guest Posting là một cách giúp bạn có được backlink trên các trang web uy tín, dựa theo nguyên tắc Win-Win đôi bên cùng có lợi. Vì là site mới nên bạn sẽ không thể đòi hỏi họ trao đổi link với bạn. Thay vào đó, bạn có thể đăng nội dung chất lượng trên trang của họ, và nhận về một backlink từ trang chất. Họ được nội dung và visit, bạn được backlink và thậm chí là referral visit từ chính những trang này.
Cách này sẽ đem lại hiệu quả cao cho bạn, cả về backlink lẫn quảng cáo thương hiệu, bất kể nó có mới như thế nào hay chẳng ai biết đến. Hãy chọn cho bạn một sân cỏ tốt, có đông người đến xem và tỏa sáng hết sức mình.

Lời kết

Xây dựng liên kết cho các trang mới là một công việc không hề dễ dàng. Chính vì vậy, bạn cần quyết tâm và lỗ lực hết mình để có thể hoàn thành tốt công việc xây dựng liên kết.
Bốn cách mà bài viết đã nêu ra trên đây là những cách tốt nhất để xây dựng link cho các trang mới. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn nhiều nhất 2 cách và tập trung làm thật tốt 2 cách đó, phân bổ nguồn lực của bạn một cách phù hợp nhất cho những cách này.
Nếu bạn là một SEOer mới, và mới bắt đầu xây dựng một trang mới, hãy chia sẻ kinh nghiệm hoặc khó khăn của mình đã gặp phải để được hỗ trợ. VietMoz rất mong muốn trở thành cầu nối giúp các bạn SEOer ngày một giỏi và thành công hơn.
Nguồn: Theo Vietmoz

Thông báo - 6 yếu tố Seo có thể giết chết bạn


(Thegioiseo) - Bạn có thể nhận thấy rằng tôi viết khá nhiều về giá cả SEO và làm thế nào khách hàng có thể hiểu rõ hơn về giá trị (và kỳ vọng) của bất kỳ chiến dịch marketing web mà họ tham gia.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi nhận thấy rằng khách hàng thường nhắm đến một điều đó là sự kỳ vọng. Thông thường khách hàng có một tập các kỳ vọng và SEO có một tập các kỳ vọng. Điều này có thể dẫn đến những xung đột.

Tuy nhiên, câu hỏi về sự kỳ vọng bắt đầu từ lâu trước khi SEO hay các hình thức marketing digital được bắt đầu. Điều này được gọi là quá trình đề xuất.

Chi phí vs kết quả dự kiến

Bên cạnh những dịch vụ thực tế được thực hiện, có hai khía cạnh quan trọng được cho là rất quan trọng với khách hàng: Chi phí và kết quả dự kiến. Những cân nhắc khác nhau trong đầu mọi người nhưng cả hai đều cân nhắc việc lựa chọn một đối tác marketing web.

Đối với những người tập trung vào các kết quả mong đợi, giá cả không thành vấn đề. Mục tiêu của họ là có được những kết quả mà họ muốn, và họ sẽ chắc chắn rằng đề xuất cung cấp cho họ điều đó. Những người đang tập trung vào giá cả thì giá cả tốt là yếu tố quan trọng nhất và các kỳ vọng được giả định. Thật không may, những giả định không nhất thiết phải chính xác.

Nếu bạn để ý đến giá cả, khi bạn mua sắm, bạn sẽ chỉ quan tâm đến một điều: giá cả rẻ nhất. Bạn không nhận ra được giá trị.

Để giữ mức giá thấp, các nhà cung cấp bao gồm cả các nhà tiếp thị kỹ thuật số sẽ cung cấp mức tối thiểu cần thiết để bán các dịch vụ nhưng không nhất thiết là những gì cần thiết để có được những kết quả mà bạn mong đợi. Điều đó được quan tâm nhiều hơn trong việc cung cấp giá trị chứ không phải là chi phí thấp sẽ đảm bảo rằng các đề xuất của họ bao gồm các nhu cầu cụ thể của trang web.

Giới hạn của các đề xuất

slide ​
Tôi sẽ đi chi tiết hơn vào những vấn đề này bằng một ví dụ điển hình được cung cấp với các chiến dịch marketing digital đó là tối ưu hóa trang. Nhưng có bao nhiêu trang? Có bao nhiêu từ khóa? Những từ khóa đó là gì? Tất cả các yếu tố này đều liên quan đến chi phí và giá trị của đề xuất này nhưng có thể nó không được ghi nhận cụ thể. Tương tự với các liên kết. Con số này thường được ghi nhận nhưng chất lượng của các liên kết không phải là quá dễ dàng để xác định một đề nghị khác mà nó tùy thuộc vào nhiều cách giải thích.

Khi phân tích các đề xuất từ các nhà cung cấp marketing digital, bạn cần phải bắt đầu với hiểu biết về cách nhà cung cấp marketing web đánh giá trang web của bạn để xác định chi phí và dịch vụ. Biết được những yếu tố này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của gói được cung cấp mà còn giúp bạn đảm bảo nhà cung cấp quan tâm nhiều hơn trong việc chỉ cho bạn những giá trị tốt nhất chứ không phải là rẻ nhất.

1. Số trang trên Website của bạn

Khi nói đến việc tối ưu hóa thực tế, các trang web nhỏ là tương đối dễ dàng. Chúng thường không phức tạp và ít trang để tối ưu hóa. Nhưng với một trang web lớn, việc tối ưu hóa trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Việc tối ưu hóa chuyển hướng có thể gặp khó khăn nhưng quan trọng để cải thiện trải nghiệm người dùng và để đảm bảo rằng trang web có các trang đích phù hợp được xây dựng. Thương mại điện tử đặt ra những thách thức đặc biệt để tối ưu hóa, tùy thuộc vào hệ thống quản lý nội dung đang được sử dụng cũng như tối ưu hóa trang sản phẩm cho cả tìm kiếm và chuyển đổi.

Sự khác biệt giữa việc tối ưu hóa trang web nhỏ hơn và lớn hơn nghĩa là có thể có hàng ngàn đô la mỗi tháng.

2. Điều kiện của Website

Thieu hieu biet voi 6 yeu to Seo co the giet chet ban ​

Như tôi đã nói ở trên các trang web nhỏ thường không có quá nhiều vấn đề phức tạp nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng.

Là một nhà cung cấp marketing digital, tổ chức của tôi luôn luôn cố gắng để làm việc với các trang web với các đề xuất và kiến nghị để tái phát triển để mang đến sự thành công cho khách hàng. Với một trang web lớn hơn, bạn cần phải làm nhiều việc hơn trước khi bạn bắt đầu với chiến dịch marketing của bạn.

Đó là lý do tại sao chúng ta thường khuyên bạn nên bắt đầu với việc audit trang web của bạn. SEO nên làm một bài đánh giá cơ bản về một trang web trước khi tạo ra một đề xuất nhưng nó không thể biết được toàn bộ các vấn đề của một trang web mà không thực hiện audit và đánh giá đầy đủ.

Khi mức độ thiệt hại được biết đến, các nhà marketing sẽ xác định chi phí để sửa chữa các vấn đề. Nếu những điều này được phát hiện sau khi hợp đồng được ký kết, nó sẽ có tác động vào kết quả.

3. Sự cạnh tranh của bạn

Để có chi phí hiệu quả, SEO không thể chỉ nhìn vào những gì bạn cần làm. Họ cũng phải nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm.

Liệu đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động trong phương tiện truyền thông xã hội? Nếu vậy, làm thế nào để phát triển? Họ có xuất bản nội dung thường xuyên? Liệu họ có tạo ra sự tương tác về xây dựng liên kết? Và sự tương tác đó ở mức độ nào?

Bạn cũng muốn nhìn ở góc độ trải nghiệm người dùng. Làm thế nào để trang web dễ dàng sử dụng? Liệu nó có tốt hơn hoặc tồi tệ hơn so với trang web của riêng bạn? Có những thứ bạn có thể học hỏi từ họ để cải thiện trải nghiệm người dùng để họ có trải nghiệm tốt hơn trên web?

4. Mức độ hung hăng của bạn

Thieu hieu biet voi 6 yeu to Seo co the giet chet ban 2 ​

Như tôi đã đề cập trong phần giới thiệu, SEO ở mọi cấp độ thường sẽ bao gồm một tập các dịch vụ, chỉ cần ở mức độ khác nhau. Trên thực tế, đây là một trong những câu hỏi chúng tôi hỏi khách hàng tiềm năng:

- Bạn muốn chiến dịch marketing web và ngân sách của bạn hung hăng như thế nào?

- Tôi biết marketing web là quan trọng nhưng chúng tôi đã không ưu tiên nó cho đến thời điểm hiện tại.

- Chúng tôi đang mất đi việc bán hàng do đối thủ cạnh tranh của chúng tôi và chúng tôi cần phải kick nó lên

- Chúng tôi đang bị nghiền nát bởi sự cạnh tranh và phải thực hiện những thay đổi đáng kể từ bây giờ

- Marketing web à ưu tiên hàng đầu của tôi và chiến dịch này cần phải được mạnh mẽ

Tùy thuộc vào câu trả lời của họ, chúng tôi có một ý tưởng tốt về những gì họ đang mong đợi. Nếu họ trả lời với "bắt đầu từ từ", chúng tôi sẽ tạo ra một tập các tùy chọn khác nhau nếu họ muốn. Mục tiêu không phải là để dành tiền mà là để thiết lập những kỳ vọng phù hợp dựa vào mức độ hung hăng mà họ đang sẵn sàng.

Bạn không muốn cắt giảm chi phí bằng cách cắt giảm các dịch vụ thiết yếu. Tốt hơn là cơ cấu lại chiến dịch marketing và tham kháo ý kiến của cá nhà tư vấn để có một chiến dịch với kết quả tốt.

5. Dịch vụ đang thực hiện

Có hai loại hình dịch vụ marketing web: những gì có thê được hoàn thành và những gì là vô thời hạn. Nhiều khía cạnh của việc sửa kiến trúc trang web thuộc các thể loại đầu tiên. Trước tiên, bạn xác định các vấn đề; sau đó bạn sửa chữa nó. Tuy nhiên, điều quan trọng là luôn luôn nhìn ra các vấn đề tiềm năng, nhiều trong số đó sẽ tiết lộ cho bạn thấy hoặc có thể ưu tiên sửa chữa các vấn đề khác đầu tiên.

Nhưng rất nhiều SEO đang tiếp tục. Luôn luôn có nhiều từ khóa để tối ưu hóa, nhiều nội dung để xuất bản, nhiều liên kết hơn và nhiều dữ liệu hơn để phân tích. Mức độ mà bạn đang làm bất kỳ trong số này sẽ tác động đáng kể đến chi phí.

Đối với trang web lớn hoặc trang web thương mại điện tử, cả phương tiện truyền thông xã hội và tối ưu hóa trang đang diễn ra thường xuyên có thể chiếm nhiều thời gian hơn trong ngân sách. Bạn có thể có chi phí thấp hơn bằng cách giảm thời gian dành cho một trong hai thứ này (hoặc cả hai) nhưng điều này đưa chúng ta trở lại lãnh thổ của việc chi phí và giá trị mang lại.

6. Kinh nghiệm / Kỹ năng của SEO

Mỗi nhà tiếp thị kỹ thuật số đặt ra giá trị về công việc của họ. Đề xuất marketing web được xây dựng xung quanh kỳ vọng về lượng thời gian được đầu tư. Rất nhiều người không muốn nhìn thấy chi phí cho mỗi giờ bởi vì họ cảm thấy họ đang lãng phí ngân sách cho việc đó. Nhưng điều quan trọng ở đây không phải là chi phí cho mỗi giờ bạn đang trả tiền mà đó là giá trị bạn nhận được với chi phí đó. Với hầu hết các ngành công nghiệp, những người có nhiều năm kinh nghiện sẽ tính phí nhiều hơn cho các dịch vụ tương tự. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được một kết quả tốt hơn? Thông thường là có nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng.

Đây là nơi mà bạn phải làm một số việc để nghiên cứu các công ty marketing hoặc các nhà tư vấn mà bạn đang cân nhắc. Cuối cùng, bạn muốn chọn các nhà marketing sẽ cung cấp cho bạn những giá trị tốt nhất. Điều đó có nghĩa là bạn phải trả một chi phí cao hơn nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang nhận được nhiều giá trị hơn.

Sự thiếu hiểu biết không phải là niềm hạnh phúc nhất

Thieu hieu biet voi 6 yeu to Seo co the giet chet ban 3 ​

Điều quan trọng là phải hiểu tất cả 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của môt hợp đồng marketing web. Nếu không, bạn sẽ không có cách nào để biết được các đề xuất cho các dịch vụ mà bạn đang làm.

Và đừng ngại tìm kiếm rõ về những điều này. Yêu cầu mỗi nhà cung cấp cho bạn biết làm thế nào để chiến dịch của bạn trở nên tích cực hơn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có được chi tiết cụ thể về cách đầu tư của công ty với một số các dịch vụ như liên kết, phương tiện truyền thông xã hội...

Sự thiếu hiểu biết này nếu còn duy trì sẽ dẫn đến sự thất bại của chiến dịch hoặc kỳ vọng hoặc cả hai. Tuy nhiên, bạn có một cơ hội tốt hơn để tránh thảm họa marketing web và lựa chọn một nhà cung cấp marketing web và chiến dịch được thiết kế xung quanh những kết quả bạn muốn chứ không phải là giá cả mà bạn mong muốn.

Những yếu tố nào bạn nghĩ là quan trọng nhất khi nhìn vào các đề xuất marketing digital? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn.

Nguồn: thegioiseo

Phần mềm gửi tin nhắn Mass Viber Ads Crack Full 2016






Phần mềm Mass Viber Ads là phần mềm nhắn tin quảng cáo miễn phí tự động đến một loạt các khác hàng với list danh sách cho sẵn. Phần mềm giúp bạn gửi tới quý khách hàng về sản phẩm, cũng như thương hiệu doanh nghiệm một cách nhanh nhất mà không lo bị dính spam. Dưới là một số chức năng chính của phần mềm

Chức năng chính của Mass Viber Ads

Tự động kết nối tới các ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí, điều khiển nó làm theo ý bạn.
Tự động nhắn tin quảng cáo tới toàn bộ các số điện thoại bạn muốn.
Có thể gọi điện và nhắn tin hàng loạt cho danh sách số điện thoại từ file excel.
Tự động hoán đổi nội dung tin nhắn để không bị cho là spam
Phần mềm cài trên máy tính, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dùng.
Bạn chỉ cần kích hoạt Viber trên Smartphone 1 lần sau đó sử dụng nhắn tin gọi điện hàng loạt cho các khách hàng trong danh sách excel của bạn.
VIỆC GỬI TIN VÀ GỌI ĐIỆN LÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Như vậy là bạn có thể nhắn tin quảng cáo cho hàng triệu, hàng triệu người, với chi phí là 0đ

Linkdown load full crack Mass Viber Ads

Phần mềm Mass SEO Content Full Crack 2016 đăng tin miễn phí


Phần mềm SEO – Mass SEO Content:
Chức năng SPIN Content với thuật toán tối ưu cho bài viết, giúp nội dung được SPIN Content dễ đọc, thân thiện với ngôn ngữ tiếng Việt.
Spin theo từ đồng nghĩa, tên riêng, địa phương giúp cho nội dung các bài viết thêm phong phú và khác biệt.
Spin theo ngôn ngữ kiếm hiệp tạo ấn tượng mạnh cho người đọc.
Dịch văn bản từ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Chế độ tổng hợp bài viết từ nhiều nguồn dữ liệu với từ khóa chọn lựa
Xuất nội dung spin ra txt, bbcode, word, pdf, power point, video youtube
Đăng bài tự động lên wordpress, blogspot, facebook…
Chức năng leech bài trực tiếp từ các website và post lên mạng xã hội, web 2.0
Chức năng tóm tắt bài viết khi leech bài và chèn vào bài leech, đồng thời chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng lên host khác
Sửa giao diện soạn thảo HTML chuẩn hơn
Post lên blog wordpress hoặc 1 email mà tạo nhiều tài khoản blog wordpress
Cho phép post với website sử dụng host wordpress riêng
Mục Tổng hợp bài viết, cho phép tìm bài viết với từ khóa rộng ví dụ “mỹ phẩm*da” thì nó sẽ tìm các câu có từ khóa mỹ phẫm dưỡng da, hay mỹ phẩm dành cho da …
Tìm hình ảnh theo từ khóa để chèn tự động vào bài viết
Và còn rất nhiều tính năng cực chiến đang chờ các bạn khám phá

Tự viết bài

Nếu bạn không có thời gian viết bài, phần mềm sẽ làm giúp bạn. Chỉ cần đưa từ khóa vào, phần mềm sẽ tự tìm bài trên mạng về chủ đề liên quan tới từ khóa của bạn, và tổng hợp lại thành bài viết.

Tự trộn bài
Nếu đăng đi đăng lại 1 bài, bạn sẽ bị coi là spam bài, Google sẽ phạt. Phần mềm sẽ tự trộn bài để tạo sự khác biệt nhất định giữa các bài viết mà nội dung không bị thay đổi, tránh bị coi là spam

Đăng bài quảng cáo
Phần mềm tự đăng bài quảng cáo lên hàng trăm trang uy tín, đặt link trỏ về website của bạn để tăng điểm chất lượng cho web, tối ưu OffPage giúp website đạt thứ hạng tốt trên Google.

SEO nhanh, an toàn
An toàn cho website là mục tiêu hàng đầu Phần mềm nhắm tới, tiếp theo là SEO nhanh lên TOP, giảm thời gian chờ đợi của bạn, đồng thời sớm mang lại doanh thu từ website.

Key active
057SO57DP5965ROSP460
OQ02VC5AUBOT18PGP37U
H6R555TQ15RSOSUP775P
0S2070OP58E3PQ607RRS

Lindown: https://www.fshare.vn/file/KJPNU4OUVL14

Crack Full phần mềm Seo PowerSuite 2016


Thuật ngữ SEO đã không còn lạ gì với nhiều người làm nội dung quảng cáo trên mạng, và thực tế cho thấy để hiểu rõ về SEO thì ngoài kiến thức bạn cũng cần nhiều công cụ hỗ trợ. Chính vì thế hôm nay diễn đàn xin giới thiệu SEO PowerSuite, bộ công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho SEO trên Mac, Windows và Linux.

phần mềm auto post inova forum poster v9.9 full crack 2016


Chắc không cần phải giới thiệu quá nhiều về iNova Forum Poster. Phần mềm có chức năng đăng tin rao vặt và làm SEO tự động, chỉ với một cú click chuột là nó giúp bạn đăng tin lên toàn bộ các forum, trang rao vặt mà nếu bạn làm bằng tay thì "tay to hơn chân". Để bỏ một số tiền 2.000.000 để sở hữu phần mềm này là một số tiền không đáng gì so với các doanh nghiệp. Nhưng với các "tân binh" thì quả là rất khó để đầu tư. Hôm nay mình chia sẻ bản inova forum poster v9.9 full crack 2016 với đầy chức năng. Trước khi chia sẻ cho các bạn link download mình xin gửi một số lời chức dích giới thiệu về phần mềm và những ưu việt của nó để bạn tham khảo nhé:


 Với phần mềm đăng tin rao vặt và làm SEO tự động iNova Forum Poster, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm việc khác. Chỉ cần soạn tin và với 1 cú click chuột, bài viết của bạn sẽ được đăng lên các trang diễn đàn, quảng bá cho sản phẩm dịch vụ của bạn.


    CHỨC NĂNG ĐĂNG TIN RAO VẶT HÀNG LOẠT
  • Tự động đăng tin rao vặt lên các trang, bạn chỉ cần soạn bài và click chuột!
  • Tự động vào forum để đăng ký nick, bạn chỉ cần điền thông tin của nick cần đăng ký.
  • Tự động up bài viết mà bạn vừa đăng lên đầu của chuyên mục rao vặt.
  • Tự động tạo chữ ký cho các nick trên diễn đàn để quảng bá sản phẩm dịch vụ qua chữ ký.
  • Tự tăng số lượt người xem bài viết theo ý muốn để gây chú ý với các thành viên khác.

    CHỨC NĂNG LÀM SEO: ĐƯA WEB CỦA BẠN LÊN ĐẦU GOOGLE
  • Tối ưu hóa SEO, xây dựng hệ thống liên kết cho website của bạn.
  • Tự động đặt link lên hàng nghìn web và trỏ về website của bạn, giúp tăng điểm chất lượng với Google.
  • Tự động thay đổi (trộn) nội dung bài viết theo cú pháp soạn sẵn, dù đăng lên hàng nghìn trang nhưng không bài nào hoàn toàn giống bài nào, đem lại lợi ích lớn khi làm SEO
  • Đưa website hoặc bài viết của bạn lên đầu Google chỉ sau 1-3 tuần.
  • Cài lại win không mất bản quyền, điền key cũ vào là tiếp tục sử dụng được.
  • Máy tính hỏng sẽ được cấp key mới sang máy khác, không mất phí.

Hey za!!! bạn thấy sao. Nếu bạn có điều kiện bạn có thể bỏ khoảng tiền 2000.000 đồng để dùng hạn xịn cho sướng. Còn nếu không thì bạn tải phần mềm ở cuối bài viết. Về cứ cài là sài thôi.

Link down full: http://www.mediafire.com/file/3n664iyhohel266/iNovaForumPoster_v9_9_8665.zip

PS: Mọi thắc mắc về sử dụng phần mềm bạn comment ở dưới nhé. Mình sẽ giải đáp giúp các bạn!

SEO iClick công cụ không thể thiếu của dân SEO


Xin chào tất cả mọi người. Mình cũng xin chia sẻ một phần mềm tuyệt vời cho các bạn. Phần mềm SEO iClick hiện được cộng đồng dân SEO đánh giá cao về tính năng cũng như hiệu quả. Dưới đây là một bài giới thiệu mà iClick đặt bài quảng cáo trên diễn đàn công nghệ Tinh Tế.


"NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

Nguyên tắc hoạt động của phần mềm vô cùng đơn giản đó là các thành viên trao đổi click và view cho nhau nên traffic là thật 100%. Nếu trước đây, ở phiên bản cũ phần mềm xem trang dựa trên nền tảng trình duyệt web Internet Explorer thì nay đã hỗ trợ thêm các trình duyệt như Firefox hay Chrome.

Sau khi cài đặt, bạn chỉ việc mở phần mềm lên, đăng ký một tài khoản, thêm website của bạn, như vậy, website của bạn đã được các thành viên khác trong cộng đồng iClick view cho bạn. Mọi thao tác click là hoàn toàn tự động, càng nhiều thành viên tham gia thì hoạt động càng hiệu quả.

Các bạn có thể download phần mềm SEO iClick tại đây hoặc vào google gõ "iclick"

Hỗ trợ trên các hệ điều hành Windows thông dụng như XP, 7, 8, 8.1, Windows Server



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

Như mình có nói ở trên trong nguyên tắc hoạt động của phần mềm là hoàn toàn tự động nên với chỉ vài thao tác thêm website và chọn các công cụ thích hợp như Viewlink, Click Backlink, Click Keyword hoặc View Mạng xã hội... sau đó bạn chỉ việc thu nhỏ màn hình iclick xuống và làm những công việc khác.

Đây là giao diện đăng nhập của phần mềm SEO iClick





Để thêm website, bạn chọn vào phần "Tài nguyên seo" trong account của bạn.

Sau khi chọn thì tất cả các website cũng như backlink, keyword đều nằm hết ở đây, bạn có thể dễ dàng quản lý chúng, giao diện sẽ như thế này. Bạn có thể thêm mới hoặc xóa đi những website hoặc là backlink ko cần thiết.

Như vậy là xong bước thêm website, việc cuối cùng là bạn chỉ cần chọn công cụ SEO để các thành viên khác có thể thao tác với website của bạn theo các công cụ tương ứng.





Như trong hình bạn thấy, phần mềm SEO iclick có các công cụ như View link, Click Backlink, Click Keyword, View mạng xã hội, SEO Google plus và Youtube.

Về phần view link và click backlink thì khá đơn giản, bạn chỉ cần thêm website và backlink bạn cần click xong là bạn có thể chạy tự động 2 công cụ này. Về phần click keyword, có hai phần là click keyword và click keyword new. Theo mình thấy thì hai công cụ thực hiện chức năng như nhau chỉ khác ở giao diện một chút. trong click keyword thì thực hiện với trình duyệt là Firefox nên nhìn đơn giản hơn.

Còn click keyword new bạn có thể chọn trình duyệt bạn muốn chạy để thực hiện các thao tác tìm kiếm từ khóa và click. Sau khi chọn thì bạn sẽ thấy nó như thế này, nhìn qua nó hoạt động như một người dùng thực sự.





Các bạn cứ an tâm là nó hoạt động hoàn toàn tự động. Mình xin nói tiếp sang phần View mạng xã hội. Như các bạn SEO đã biết việc kiếm nguồn traffic từ các mạng xã hội có lợi cho website của mình trong việc tăng thứ hạng như thế nào. Nay phần mềm SEO iClick đã cho phép bạn tăng nguồn view từ các mạng xã hội.

Trên đó cũng có các nút thêm mới và xóa để các bạn có thể quản lý các link mạng xã hội của mình một các đơn giản hơn. Sau khi thêm các link mạng xã hội xong bạn chỉ việc click vào nút "Tham gia ngay" và bạn có thể đi làm công việc khác.

Tính năng cuối cùng mình muốn nói đến đó là phần SEO Google plus và Youtube. Như các bạn đã biết có một số trang web như addmefast hỗ trợ các bạn việc tăng +, comment và share bằng hình thức kiếm point, bạn có point, người khác cộng cho bạn, bạn mất point, cứ như thế... Để kiếm point các bạn phải click thủ công hoặc kiếm khó khăn cả ngày trời để kiếm iMacros để chạy tự động nhưng có khả năng bị admin các trang đó gạch tên bạn ra khỏi cuộc chơi...

Phần mềm SEO iClick với công cụ cũng hoạt động tương tự và điều đặc biệt là chạy hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản G+ của bạn và click vào nút bắt đầu là bạn có thể cày kiếm "thịt" (đơn vị thịt = đơn vị point của các trang web khách), bạn không cần phải tìm kiếm iMacros thích hợp để chạy tự động. Bạn cũng có thể quản lý các link G+ và Youtube của mình một cách trực quan hơn.





Công cụ SEO Google plus cũng giống các trang khác là bạn ra giá thịt càng cao thì khả năng được cộng, comment, share của bạn càng cao vì nó được sort theo số thịt mà bạn cược. Nghĩa là những link ra giá thịt cao sẽ được thực hiện trước, xong mới đến các link có giá thịt thấp hơn. Nếu sau khi đã cộng hết các link của các thành viên, bạn có thể kiếm thịt thêm bằng cách đăng nhập một tài khoản G+ khác. Rất hữu ích cho bạn đúng không nào.

Hiện tại thì phần mềm SEO iClick hỗ trợ những công cụ như thế nên mình cũng chỉ giới thiệu được đến đây. Vì đang trong quá trình phát triển nên những tính năng khác như trộn, soạn thảo bài viết hay view mạng xã hội facebook lần lượt sẽ được thêm vào để hỗ trợ các bạn trong việc làm SEO. Vì đây là bài đầu tiên mình viết nên có vấn đề gì sai sót mong admin và các bạn góp ý."

Sau phần mềm iSEO đây có lẽ là phần mềm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Theo đánh giá cảm quan và trong quá trình sử dụng mình cảm nhận vậy. Các bạn đừng ném đá nhé :D. Bạn download phần mềm vui lòng truy cập tại link dưới nhé. Bản này đã fix một số lỗi thường gặp khi sử dụng iClick. Hi vọng phần mềm sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Chúc các bạn thành công

Thiên đàng Marketing = SEO - PPC

Trong tổ chức của bạn team SEO và PPC của bạn có đang làm việc cùng nhau hay không? Hôm nay tôi sẽ thảo luận về cách SEO + PPC có thể kết hợp những nỗ lực để cải thiện các chiến lược của họ và tạo ra nhiều chuyển đổi hơn..

Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều bản cập nhật thuật toán, trong đó có một bản cập nhật Penguin cuối cùng và sự ra đời của Possum. Chúng tôi cũng đã nhìn thấy những thay đổi lớn đối với cách quảng cáo được hiển thị trên SERPs desktop. Google tiếp tục tinh chỉnh cách người dùng nhận được nội dung thông qua danh sách tự nhiên và trả tiền.
Để đáp ứng nhu cầu của bối cảnh tìm kiếm ngày hôm nay và kết nối với người dùng, chiến lược cần phải tạo ra để chiến dịch SEO và PPC thật sự thống nhất.
Nỗ lực không ngừng của Google cho SERP hoàn hảo
Các điều chỉnh liên tục cho layout SERP là để giúp Google tốt hơn phù hợp với mục tiêu của người dùng bằng cách cải thiện chất lượng nội dung và tính phù hợp của các danh sách.
Trong khi điều này chắc chắn cho phép Google trở thành một nhà cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng trực tuyến, nó cũng trình bày những thách thức mới cho chiến lược SEO. Mỗi điều chỉnh đòi hỏi chiến lược để phát triển các phương pháp mới để xếp hạng trong danh sách tìm kiếm.
Tích hợp SEO với PPC
Phát triển các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số kết hợp SEO với PPC là cần thiết để đạt được vị trí đầu tiên là cách để tối đa hóa lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
Là một nhà quản lý tìm kiếm kỳ cựu của thương hiệu Fortune 500, tôi chịu trách nhiệm phát triển các chiến dịch kỹ thuật số phức tạp, tập trung vào người dùng, điều chỉnh hành vi và tối ưu hóa chuyển đổi.
Khi team của chúng tôi đã nỗ lực để kết hợp cả chiến lược/dữ liệu SEO và PPC, chúng ta có thể xác định vô số các dữ liệu quan trọng dành riêng cho hành vi người dùng, ý định và vị trí/địa lý.
Mức độ chính xác cho phép chúng tôi:
- Sửa đổi chiến lược từ khóa tự nhiên của chúng tôi để chúng tôi có thể tạo ra và tối ưu hóa nội dung mới để xếp hạng trong vị trí địa lý cụ thể, áp dụng chính xác cụm từ được sử dụng bởi đối tượng mục tiêu của chúng tôi để phù hợp với ý muốn của họ
- Điều chỉnh ngân sách PPC của chúng tôi để chúng tôi chỉ chạy quảng cáo trong thị trường phổ biến nhất và khung thời gian hiệu quả
- Sắp xếp quảng cáo PPC của chúng tôi với lịch trình marketing để tối đa hóa nhận thức và chuyển đổi.
Nhìn chung, những hành động này dẫn đến:
- Tăng 30% về lưu lượng truy cập tự nhiên
- Tăng 25% về click trả tiền
- Tiết kiệm 35% chi tiêu quảng cáo
- Tăng 25% lợi nhuận hàng quý
Chia sẻ thông tin để tạo ra một team rockstar
Hầu hết các tổ chức tiếp thị kỹ thuật số xây dựng với SEO và PPC làm việc cùng nhau trong một tòa nhà. Cả 2 team làm việc không mệt mỏi, phát triển chiến lược từ khóa, tạo ra nội dung độc đáo và sử dụng một số chiến thuật tập trung vào việc thu hút người tiêu dùng trực tuyến. Mặc dù mỗi đội sử dụng các hệ thống và chiến thuật để tăng chuyển đổi khác nhau, có một lượng lớn dữ liệu quan trọng có thể được sử dụng để tạo ra một mối quan hệ thỏa hiệp và hài hòa, củng cố kết quả cho tất cả mọi người.
Kiểm tra các cách sau đây mà SEO và PPC có thể kết hợp những nỗ lực để cải thiện các chiến lược của họ, cũng như để tăng chuyển đổi hơn bao giờ hết.
Chia sẻ dữ liệu từ khóa để tăng sự khôn ngoan cho chiến dịch của bạn
Từ khoá là nền tảng cho sự thành công của chiến dịch SEO hay PPC. Đối với chiến lược PPC, các từ khóa được sử dụng để tạo điều kiện cho mối quan hệ với người dùng để sáng tạo sâu hơn vào những kênh chuyển đổi.
Trong thế giới của SEO, các từ khóa được sử dụng để sai khiến kiến trúc thông tin của một trang web cũng như chiến lược nội dung của nó.
Cả hai đội tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định thuật ngữ phù hợp với hành vi trực tuyến của đối tượng mục tiêu, tăng trưởng lưu lượng truy cập và lái chuyển đổi.
Bởi vì nhiều người dùng đang sử dụng cụm từ dài và câu hoàn chỉnh khi tìm kiếm, dữ liệu từ khóa phải được chia sẻ với cả 2 team để cung cấp sự phối hợp giữa các thương hiệu hàng đầu và thu hút chuyển đổi. việc sử dụng các phần mềm seo sẽ giúp bạn có phân tích hiệu quả
Thiết lập chia sẻ các mục tiêu và kết hợp các thước đo
Sử dụng các thông tin của cả 2 team để cung cấp độ chính xác hành vi của người dùng, nó cũng được sử dụng để hỗ trợ các chiến dịch marketing trong nước cho thương hiệu của bạn.
Sự kết hợp giữa dữ liệu PPC của họ với thước đo tương tác người dùng (ví dụ phiên trung bình, tỷ lệ thoát...) có thể có được cái nhìn sâu vào cách người dùng tương tác với các thuộc tính kỹ thuật cũng như cách họ cư xử khi rời trang web của bạn.
Các số liệu của SEO và PPC được xem xét để thiết lập các chỉ số hoạt động quan trọng của họ. Khi điều này xảy ra, bạn có thể áp dụng thông tin này cho các kênh marketing khác nhau như PR, truyền thông xã hội hoặc marketing email.
Loại bỏ silos để cải thiện sản phẩm
Việc tiếp cận SEO và PPC là 2 silos riêng biệt và làm giảm năng suất ngay cả với những chiến dịch trực tuyến được thực hiện tốt.
Các bên có thể tạo ra sự khác biệt để xác định và thực hiện các cơ hội chuyển đổi.
Sử dụng dữ liệu để thông báo quyết định và biện minh cho hành động
Khi nói đến việc thu thập đủ dữ liệu hành động để phát triển, chiến lược thông minh mạnh mẽ, trích xuất thông tin từ một lĩnh vực cụ thể thì SEO và PPC là không đủ.
Mặc dù dữ liệu tự nhiên của bạn có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách tạo ra các kế hoạch nhưng số lượng thông tin có thể không đủ để biện minh cho hành động thực tế.
Ngược lại, thông tin được thu thập từ các công cụ tìm kiếm của mình như là kết quả của hoạt động tìm kiếm trả tiền và dựa trên một kích thước mẫu lớn cho phép bạn di chuyển về phía trước một cách tự tin.
Nếu tổ chức của bạn được đối xử với SEO và PPC là hai thực thể riêng biệt, hãy cố gắng đảm bảo rằng những nỗ lực của bạn được liên kết thông qua chia sẻ:
  •  Báo cáo
  • Mục tiêu
  • Cổng thông tin truyền thông
Mục đích của việc sát nhập cả 2 ngành với nhau là không có những người cùng thực hiện một loại công việc. Thay vào đó, nó có nghĩa là để tăng cường nhận thức nội bộ để tạo ra chuyển đổi quan trọng.
Hành động và tác động: cách để tối đa hóa khả năng hiển thị SERP
Bây giờ chúng ta đã bao phủ các nguyên tắc cho phép team SEO và PPC của bạn làm việc với nhau hiệu quả, sử dụng các chiến thuật sau:
Tối ưu hóa trang đích
Tối ưu hóa trang đích của bạn để lái lưu lượng truy cập có trình độ và chuyển đổi là một thành phần cơ bản của chiến dịch marketing kỹ thuật số. Chiến lược SEO có thể cung cấp cho các đối tác PPC thông tin quan trọng xung quanh ý định của người dùng, mục tiêu và nhu cầu để giảm tỷ lệ thoát và tăng CTR.
Chiến lược PPC có thể sử dụng những hiểu biết của họ xung quanh hoạt động của người dùng online để duy trì quảng cáo trả tiền. Bằng cách này cả 2 team có thể hỗ trợ lẫn nhau để cải thiện trải nghiệm người dùng, tối đa hóa lưu lượng truy cập có liên quan và giảm thiểu chi phí quảng cáo.
Phương pháp tiếp cận SEO & PPC một cách toàn diện
Chạy chiến dịch quảng cáo trả tiền để cung cấp các thông điệp chính xác và danh sách tự nhiên của bạn được đặt trên Google có thể làm tăng CTR tổng thể và nhận được ROI cao hơn.
Việc quản lý chiến dịch online của Sonos vào năm 2015, nhóm nghiên cứu của chúng tôi chạy quảng cáo trả tiền cùng với các từ khóa mà công ty đang xếp hạng. Đây là vị trí cực kỳ hiệu quả để tạo cảm giác rằng chúng tôi đã nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi và do đó đáng tin cậy hơn.
Do vậy tổng doanh thu qua các kênh tự nhiên và trả tiền tăng 37% so với cùng kỳ.
Hiểu tính thời vụ
Chia sẻ dữ liệu theo mùa và các thông tin liên quan đến các thay đổi offline khác để tìm hiểu cách tiếp cận và tối ưu hóa theo thời gian cụ thể trong suốt cả năm.
Sử dụng thông tin này để tạo ra các sự kiện hướng dẫn bạn cách để:
  • Tạo ra nội dung tự nhiên gắn với người dùng cụ thể trong các địa điểm cụ thể
  • Chạy quảng cáo trả tiền có chứa thông điệp độc đáo dựa trên vị trí và ý định
  • Tối đa hóa nhận thức thương hiệu trong thời điểm cao điểm như mùa mua sắm
  • Tăng phản ứng của người dùng và chuyển đổi trong thời điểm thấp theo mùa.
Tóm lại
Chiến dịch SEO và PPC nên làm việc với nhau như một thể thống nhất để chia sẻ những thông tin quan trọng và những gì đối thủ cạnh tranh đang làm từ góc độ kỹ thuật số.
Tạo hệ thống theo dõi nhằm xác định đối thủ cạnh tranh của bạn theo:
  • Định vị trong SERPs
  • Giá cả
  • hông báo những sáng kiến/thương hiệu chủ chốt
  • Cụm từ khóa chính và phụ
Sử dụng thông tin này để điều chỉnh chi tiêu quảng cáo của bạn để cải thiện CTR và ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.
Nguồn: thegioiseo